'นยปส. รุ่นที่ 14 มอบโปรแกรม SOS - CDC เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการแจ้งเบาะแสการทุจริตต่อ ป.ป.ช.

Last updated: 9 ก.พ. 2567  |  2704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'นยปส. รุ่นที่ 14 มอบโปรแกรม SOS - CDC เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการแจ้งเบาะแสการทุจริตต่อ ป.ป.ช.

นักศึกษาหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) รุ่นที่ 14 มอบโปรแกรม SOS - CDC เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการแจ้งเบาะแสการทุจริตต่อสำนักงาน ป.ป.ช.

        เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ลงนามรับมอบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SOS - CDC จากนายสุรศักดิ์ ปัญญาวุฒิ ประธานรุ่นหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง รุ่นที่ 14 โดยมีผู้บริหารสำนักงาน ป.ป.ช. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.เข้าร่วมพิธี ณ ห้องนนทบุรี 3 สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี

        สำหรับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ SOS - CDC ได้รับการพัฒนาจากนักศึกษาหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) รุ่นที่ 14 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สำนักงาน ป.ป.ช. นำไปใช้ในการให้บริการแก่ประชาชนในการแจ้งเบาะแสการทุจริต ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาศูนย์ป้องปรามการทุจริตแห่งชาติ สำนักงาน ป.ป.ช. (Corruption Deterrence Center : CDC) รวมทั้งเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานด้านป้องปรามการทุจริตของสำนักงาน ป.ป.ช. ให้มีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

        ในการนี้ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้กล่าวขอขอบคุณนักศึกษาหลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง รุ่นที่ 14 เป็นอย่างมาก ที่ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการรับแจ้งเบาะแสการทุจริต และส่งเสริมการป้องปรามการทุจริต เพื่อนำพาสำนักงาน ป.ป.ช. ไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล ตามที่ได้มีการประกาศเจตนารมณ์ไว้เมื่อวันสถาปนาสำนักงาน ป.ป.ช. ครบรอบ 24 ปี ที่ผ่านมา โดยสำนักงาน ป.ป.ช. จะนำโปรแกรมดังกล่าว ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการป้องปรามการทุจริตตามวัตถุประสงค์ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้